TỔNG ĐÀI ẢO CALL CENTER

PHẦN MỀM GỌI ĐIỆN TELESALES

Giải pháp tổng đài trực tuyến thông minh toàn diện, linh hoạt và tin cậy cho nhu cầu gọi điện và liên lạc của mọi quy mô doanh nghiệp.
Kết hợp với giải pháp Telesales quay số tự động giúp tăng hiệu suất tối đa cho các chiến dịch gọi ra (outbound) của doanh nghiệp.
callbot product image

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Kết nối nhanh chóng và hiệu quả

với khách hàng tiềm năng của bạn

Trung tâm tiếp nhận cuộc gọi đến Inbound Call Center

● Inbound Call Center (trung tâm tiếp nhận cuộc gọi đến) tiếp nhận, xử lý những cuọc gọi đến từ khách hàng để tư vấn, hỗ trợ và xử lý các thắc mắc khi sử dụng sản phẩm - dịch vụ của công ty.

● Tổng đài ảo Inbound call center tích hợp nhiều tính năng định tuyến cuộc gọi thông minh như phân hệ ACD (phân phối tự động cuộc gọi), IVR,...

gửi tin nhắn ZNS

Tổng đài gọi ra Outbound Call Center

● Outbound Call Center (trung tâm gọi ra) thực hiện các cuộc gọi ra từ doanh nghiệp đến khách hàng để thực hiện mục tiêu telemarketing, triển khai các chiến dịch nghiên cứu, phát triểnm đánh giá thị trường, thông báo các chương trình khuyến mãi để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

● Tổng đài ảo outbound call center tích hợp quay số tự động (auto dialer) giúp tăng năng suất gọi ra và cắt giảm thời gian chờ máy của nhân viên. 

Chiến dịch gửi tin nhắn SMS

Gọi nhanh hơn với quay số tự động thông minh

● Với hệ thống quay số tự động, nhân viên không cần mất thời gian thực hiện từng cuộc gọi hay phải quay số để chờ đợi kết nối với khách hàng.

● Tổng số cuộc gọi ra hàng ngày của mỗi nhân viên tăng gấp 3 lần so với việc quay số truyền thống. 

Tích hợp
Background

Tổng đài ảo tích hợp AI

Tổng đài ảo Adahub sử dụng công nghệ AI speech to text kết hợp với phân tích ngữ nghĩa giúp tự động hóa phân tích & phân loại cảm xúc khách hàng, mức độ liên quan của cuộc gọi, cải thiện kỹ năng cho nhân viên...

Tất cả công cụ gọi điện Telesales đều có trong phần mềm này!

Tổng đài ảo Call Center

● Định tuyến cuộc gọi thông minh: Tính năng IVR giúp tự động hướng dẫn chi tiết cho người gọi đến, doanh nghiệp có thể tạo sẵn bất kỳ kịch bản nào (gặp tổng đài viên, chuyển trực tiếp đến máy nhánh liên quan, giải đáp thắc mắc,…). 

● Tổng đài ảo Call Center cho phép người dùng lựa chọn đầu số gọi nhằm tối ưu chi phí cước viễn thông và tránh bị chặn số, giúp telesale làm việc hiệu quả.

● Tổng đài ảo thống kê chi tiết file ghi âm cuộc gọi phục vụ công tác đánh giá chất lượng cuộc gọi và phân tích năng suất của nhân viên, chất lượng dịch vụ.

Tạo email

Quay số tự động Telesales

Manual Dial: Cho phép nhân viên chủ động chọn chiến dịch, nhận khách hàng và thực hiện gọi ra cho khách hàng đã nhận (thủ công).

Preview Dial: Cho phép nhân viên xem trước thông tin khách hàng trong một khoảng thời gian nhất định rồi mới đổ cuộc gọi.

Predictive dialer: Hệ thống tự động gọi ra đồng thời nhiều số điện thoại. Chỉ khi có khách hàng nghe máy, cuộc gọi mới được chuyển về nhân viên.

Progressive Dial: Hệ thống tự động đổ cuộc gọi đến nhân viên liên tục khi nhân viên đó không ở trong cuộc gọi nào, nhân viên tiếp nhận thì cuộc gọi mới đổ đến khách hàng.

Hybrid Dial: Kết hợp gọi tự động (callbot auto call) và nhân viên telesales

email marketing

Báo cáo và thống kê chiến dịch

● Báo cáo của chiến dịch quay số tự động telesales giám sát tất cả trạng thái gọi ra theo thời gian thực, giúp phân tích nhanh chóng dữ liệu cuộc gọi từ đó đánh giá được hiệu qủa chiến dịch telesales.

● Báo cáo chiến dịch telesales thống kê chi tiết file ghi âm cuộc gọi phục vụ công tác đánh giá chất lượng cuộc gọi và phân tích hiệu suất chiến dịch, năng suất của nhân viên, chất lượng dịch vụ.

hiệu quả kinh doanh

Giám sát chất lượng cuộc gọi qua ghi âm và công nghệ AI

● Chiến dịch Telesales quay số tự động ghi âm tất cả các cuộc gọi. Cho phép lưu trữ và nghe lại file ghi âm nhằm phục vụ công tác quản lý.

● Công nghệ AI speech-to-text tự động ghi chép nội dung cuộc gọi giúp chuyển đổi cuộc gọi thành văn bản, dễ dàng xem lại và lưu trữ.

hiệu quả kinh doanh

Tích hợp CRM Quản lý khách hàng

● Tổng đài ảo Call Center tích hợp CRM giúp quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Tổng đài ảo tích hợp CRM cho phép nhân viên telesales xem thông tin và lịch sử hoạt động của khách hàng trước khi thực hiện cuộc gọi.

● Tổng đài ảo tích hợp CRM có thể tự động tạo liên hệ cho người gọi và phiếu ghi cho cuộc gọi. Có thể chia sẻ liên hệ và phiếu ghi với các nhân viên khác để hỗ trợ lẫn nhau.

hiệu quả kinh doanh
Background

Tiết kiệm hơn cho doanh nghiệp SMEs và startup

70%

Giảm chi phí vận hành

28%

Tăng số cơ hội bán hàng mới

55%

Tăng số cơ hội chốt thành công

Vì sao nên sử dụng giải pháp tổng đài ảo thông minh?

icon phone

Triển khai đơn giản

Không chi phí phần cứng, không nhân sự IT vận hành, bạn chỉ cần đăng nhập là có thể sử dụng và trải nghiệm ngay giải pháp Call Center chuyên nghiệp.

icon phone

Tối ưu cước phí

Tổng đài ảo Call Center cho phép người dùng lựa chọn đầu số gọi nhằm tối ưu chi phí cước viễn thông và tránh bị chặn số, giúp telesale làm việc hiệu quả.

icon phone

Tối ưu vận hành

Doanh nghiệp có thể thiết lập các quy tắc phân chia khách hàng tự động cho nhân viên chăm sóc. Đồng thời, doanh nghiệp có thể thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng tự động giúp tối ưu và tự động hóa quy trình vận hành.

icon phone

Hệ sinh thái toàn diện

Hệ sinh thái UCALL cung cấp đầu đủ giải pháp CRM, Chat đa kênh, Marketing Automation, Email, ZNS, SMS,...

Adahub được thiết kế với khả năng tuỳ biến cao đáp ứng nhu cầu quản lý bán hàng cho mọi lĩnh vực kinh doanh, mọi uy mô doanh nghiệp

Bất động sản

Bất động sản

Doanh nghiệp bất động sản sử dụng tổng đài ảo telesales để quay số gọi điện, sàng lọc khách tiềm năng, nâng cao tỷ lệ chốt giao dịch, tiết kiệm chi phí vận hành, tăng nhận diện thương hiệu.

Tài chính

Tài chính

Công ty tài chính sử dụng tổng đài ảo telesales để tư vấn sản phẩm đầu tư, bảo hiểm, trái phiếu, bất động sản, tối ưu chi phí vận hành, tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Giáo dục

Giáo dục

Trường học, trung tâm dạy học, tư vấn du học sử dụng tổng đài ảo telesales để tư vấn chương trình đào tạo và du học, bất động sản, tối ưu chi phí, nâng cao dịch vụ, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Bảo hiểm

Bảo hiểm

Công ty bảo hiểm sử dụng tổng đài ảo telesales để quay số tự động gọi điện tư vấn gói bảo hiểm, tối ưu chi phí, tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố lòng tin khách hàng.

Spa Thẩm mỹ

Spa Thẩm mỹ

Các spa thẩm mỹ, trung tâm thể hình sử dụng tổng đài ảo telesales để tư vấn dịch vụ làm đẹp, fitness, tối ưu vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiết kiệm chi phí, tăng tỷ lệ chốt dịch vụ.

Bán lẻ

Bán lẻ

Chuỗi bán lẻ sử dụng tổng đài ảo telesales để gọi điện quay số tự động tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mãi, tối ưu chi phí, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Khám phá nhiều sản phẩm hơn của Adahub

Giải phóng đội ngũ kinh doanh của bạn
với cụm chức năng của Adahub

CRM - Phần mềm quản lý bán hàng tập trung

Quản lý khách hàng tập trung và đồng bộ
Phân loại theo tập khách hàng giúp quản lý và chăm sóc dễ dàng
Quản lý thông minh tất cả lịch sử tương tác của khách hàng.
Luôn trân quý niềm tin của khách hàng đặt vào chúng tôi

Adahub tự hào là đối tác tăng tưởng của hơn 2000+ doanh nghiệp bất động sản, giáo dục, tài chính, bảo hiểm, thẩm mỹ, bán lẻ,...

CHỈ TỪ 50.000 VNĐ/THÁNG BẢNG GIÁ ĐA LỰA CHỌN - PHÙ HỢP MỌI QUY MÔ

Basic

50.000

đồng

/người dùng/tháng

Dành cho mô hình kinh doanh nhỏ, người bắt đầu kinh doanh hoặc người kinh doanh solo.

Bao gồm các tính năng:

Danh bạ liên hệ tùy biến

Chiến dịch Callbot gọi tự động

Tổng đài ảo tích hợp AI

Chiến dịch tin nhắn ZNS, SMS

Chiến dịch Email Marketing

Tìm kiếm data khách hàng

Khuyên dùng
Standard

100.000

đồng

/người dùng/tháng

Dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, chuyên môn hóa và tự động hóa quy trình.

Bao gồm toàn bộ các tính năng gói Basic và các tính năng:

Danh sách khách hàng động

Chiến dịch gọi điện Telesales

Chat đa kênh Facebook, Zalo

Quy trình tự động hóa

Tích hợp phần mềm bên thứ 3

Quản lý Ticket

Advanced

250.000

đồng

/người dùng/tháng

Dành cho mô hình kinh doanh lớn, nhiều kênh bán & cần dịch vụ cao cấp.

Bao gồm toàn bộ các tính năng gói Standard và các tính năng:

Quản lý sản phẩm, đơn hàng

Xây dựng, theo dõi KPI nhân viên

AI phân tích đoạn hội thoại

Báo cáo & Dashboard nâng cao

Dung lượng ghi âm không giới hạn

Miễn phí cài đặt và đào tạo

Cùng lắng nghe vì sao các doanh nghiệp tin dùng Adahub để giải phóng tiềm năng đội ngũ kinh doanh của mình

“Quản lý khách hàng hiệu quả hơn”

Trước khi dùng Adahub thì chúng tôi chỉ dùng Excel để quản lý thông tin khách hàng. Tuy nhiên khi số lượng khách hàng hàng tích lũy lên hơn 2000 khách hàng, chúng tôi cần sự giúp đỡ của công nghệ và phần mềm. Adahub đã giúp chúng tôi quản lý khách hàng khoa học và hiệu quả hơn.

avatar
Anh Hùng Lâm
CEO Công ty Hùng Lâm Land
“Tỷ lệ chốt deal tăng gấp đôi”

Dùng Adahub rất tiện, đầy đủ từ tìm kiếm khách hàng, lọc khách hàng tiềm năng, quản lý khách hàng trong và sau bán. Tổng đài telesale là chức năng bên anh dùng nhiều nhất. Sau khi gọi xong có thể sử dụng CRM và chat đa kênh để chăm sóc khách hàng tiếp rất là tiện. Nên tỷ lệ chốt deal cũng phải tăng gấp đôi.

avatar
Anh Nguyễn Như Tuấn Mạnh
Founder/CEO Edumet và Strive Edu
“Đội ngũ support rất tuyệt vời”

Đội ngũ support của Adahub rất tuyệt vời. Bên anh dùng gần hết các tính năng của Adahub như quản lý khách hàng, cơ hội bán hàng, callbot, tổng đài gọi điện. Các bạn hỗ trợ viên hướng dẫn bên anh dùng rất chi tiết. Phần mềm cũng rất dễ dùng nên nhân viên chỉ cần hướng dẫn một lần là biết dùng.

avatar
Anh Mai Khánh Trung
CEO Công ty cổ phần CEN HCM
Background
adahub logo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP ETRON

Trụ sở: Số nhà 66 Hẻm 89/36/2 phố Phan Kế Bính, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng: A24/D7 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

FacebookTikTokYouTubeZaloLinkedIn

Website: adahub.vn

Email: service@adahub.vn

Hotline: 0249 9999 468